TBL YAZINDUA KAMPENI YA ‘CASTLE LITE UNLOCKS’ JIJINI DAR ES SALAAM.
Meneja Masoko wa
Kampuni ya Bia Tanzania (TBL), Idara ya Kuunganisha Wateja Afrika
Mashariki, George Kavishe (kulia), akizungumza na waandishi wa habari
Dar es Salaam jana, wakati wa uzinduzi wa kampeni
ijulikanayo, ‘Castle Lite Unlocks’. Kushoto ni Meneja Chapa Msaidizi wa
Bia Laini Tanzania, Isaria Kilewo na katikati ni Meneja Masoko wa TBL Kitengo cha Bia Laini Afrika Mashariki, Amou Majok.
Meneja Masoko wa TBL Kitengo cha Bia Laini Afrika Mashariki, Amou Majok (katikati), akizungumza kwenye mkutano huo.
Mkutano ukiendelea.
Waandishi wa habari wakiwa katika uzinduzi huo.
Wanahabari wakichukua taarifa hiyo.
Wadau wakibadilishana mawazo katika mkutano huo.
Mkutano na wanahabari ukiendelea.
Na Dotto Mwaibale
KAMPUNI ya kutengeneza Bia Tanzania
(TBL)) leo imezindua kampeni ijulikanayo, ‘Castle Lite Unlocks’ ambayo
lengo lake ni kuhamasisha wateja wake wa bia chapa Castle Lite
kuifurahia zaidi na pia kuwaleta pamoja katika tamasha kubwa
litalofanyika mwezi wa Julai mwaka huu.
Akizungumza katika mkutano na waandishi
wa habari jijini Dar es Salaam jana, wakati wa hafla ya uzinduzi wa
kampeni hiyo uliofanyika katika ofisi za TBL zilizoko Masaki, Meneja
Masoko wa TBL Idara ya Kuunganisha Wateja Afrika Mashariki, George
Kavishe, alisema TBL kwa miaka imekuwa ikijikita katika kuwafurahisha na
kuwachangamsha wateja wake, hasa vijana kwa matamasha ikiwemo muziki
ambao upo katika vipaumbele vya kampuni hiyo.
“Uzinduzi huu utafikia kilele chake
tarehe 22 mwezi wa Julai mwaka huu ambapo kutakuwa na tamasha kubwa Dar
es Salaam litakalowapa nafasi wateja wetu kushuhudia wanamuziki wakubwa
wa ndani na nje ya nchi, hivyo kuwapa wateja burudani itakayokuwa kwenye
kumbukumbu zao kwa muda mrefu”, alisema Kavishe.
Kavishe aliongeza kuwa kwa kipindi hicho
cha miezi mitatu ya kampeni, zawadi kedekede zitatolewa zikiwemo muda
wa maongezi wa simu za mkononi wa zaidi ya milioni 30 na pia tiketi
zaidi ya elfu moja kwa washindi wa droo ambazo zitakuwa
zinashindanishwa.
Aliongeza kwamba bajeti ya kampeni nzima ni zaidi ya shilingi milioni mia saba.
Naye Meneja Masoko wa TBL Kitengo cha
Bia Laini Afrika Mashariki, Amou Majok alisema kuwa TBL ina utaratibu
mahsusi wa kuandaa matamasha mara kwa mara ili kuwashukuru wateja wake
kwa kuwapa burudani na kuwahamasisha kuzifurahia vinywaji vyake ambavyo
ni vya hali ya juu na vyenye ubora zaidi.